DMCA

Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Quy trình đóng thùng gỗ, kiện gỗ chất lượng, đúng kĩ thuật 100%


Quy trình đóng pallet gỗ, đóng kiện gỗ cho hàng hóa 

Là quy trình thì phải cần đảm bảo được tiêu chuẩn về kĩ thuật, nguyên liệu chất lượng gỗ tốt, phù hợp với sản phẩm được đóng hàng. Thêm vào đó đặc biệt là cần yếu tố con người là những người công nhân viên có tay nghề chuyên môn cao, tinh thần trách nhiệm làm việc tốt. Người làm tốt thì sản phẩm tôt, quy trình sẽ đúng.

Các bước thực hiện quy trình:

-         Tiếp nhận thông tin hàng hóa cần đóng thùng gỗ từ khách hàng. Phân loại hàng hóa, xem hàng hóa có thuộc vào loại đặc biệt và có cần lưu ý gì không.


-         Đo đạc kiểm duyệt tạo mẫu thiết kế cho khách hàng xem và duyệt, bước này rất quan trọng là đo đạc kích thước sản phẩm để làm sao đóng thùng cho vừa không hẹp cũng không rộng quá.

-         Lựa chọn loại gỗ phù hợp với yêu cầu hàng hóa. Gỗ lựa chọn theo hàng hóa, lựa chọn theo yêu cầu của khách và lựa theo giá thành.

-         Tính toán, xác địn thời gian giao hàng. Chú ý thời gian giao hàng rất quan trọng vì nó có thể ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, giá cả tăng lên nếu thời gian tăng lên.

-          Kiểm tra kỹ thuật từ a – z xem lại việc đóng thùng gỗ. Đảm bảo rằng thùng gỗ đã đúng chất lượng, vật liệu, chất lượng đóng vai trò quan trọng. Thùng tốt -> Sản phẩm được bảo quản tốt.

          Tại sao nên đóng kiện gỗ cho hàng hóa một cách đúng quy trình??

Bởi vì thùng gỗ đóng vào hàng hóa chính là lớp màn bảo vệ hàng hóa an toàn , với giá thành tiết kiệm chi phí không đắt vừa túi tiền với nhiều doanh nghiệp, chủ cơ sở sản xuất. Thùng gỗ cần phải được làm bằng các loại gỗ tốt mà giá thành rẻ nên sử dụng gỗ thông là một trong những loại gỗ mà được nhiều người sử dụng để đóng thùng gỗ, đóng pallet gỗ nhất hiện nay.

Xem thêm : 



Tựu chung lại các bạn có làm gì khi vận chuyển hàng hóa bằng cách đóng thùng gỗ, đóng pallet gỗ thì đều cần phải nhớ những điều như sau để tránh hàng hóa bị hưu hại tổn thất.

+  Chọn nguyên liệu kĩ càng, tối ưu chi phí nên chọn Gỗ thông hoặc các loại gỗ khác với tiêu chí tái sử dụng.

+  Cần có một đội ngũ công nhân viên có kĩ thuật tay nghề cao trong việc đo đạc, đóng thùng gỗ đóng kiện hàng

+  Nên thuê container hoặc xe ô tô trọng tải lớn để có thể vận chuyển được nhiều hàng hóa một cách nhanh nhất.

+  Hãy chọn cho mình một nơi chuyên cung cấp dịch vụ đóng thùng gỗ để làm cho bên của doanh nghiệp bạn sẽ nhanh và dễ dàng hơn.

Thân ái và quyết thắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét